Chuyển đến nội dung chính

Top 10 sản phẩm thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Skylake đọc đáo

Những thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Skylake đều được đội ngũ kiến  trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm ở Luxxy thiết kế. Nắm bắt được các thiên hướng thiết kế nội thất mới nhất, những căn hộ được thiết kế sao cho mỗi căn hộ đều được đón ánh sáng tốt nhất, các không gian được thiết kế mở luôn thông thoáng và các không gian riêng được thiết kế hiệp với nhu cầu của người dùng. thiet ke chung cu vinhomes slylake với tone màu trung tính nhưng không đơn điệu, nhàm chán mà các kiến trúc sư đã linh hoạt đưa cây xanh vào trong không gian sống giúp căn phòng trở lên xanh mát đầy sức sống.
 
Bộ sofa lớn cùng bàn trà chất liệu kính và kim khí mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang . Các không gian sinh hoạt chung được thiết kế mở  kết nối các không gian này một cách hài hòa tạo sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. sờ soạng sàn nhà được lát sàn gỗ du nhập chất lượng cao trừ khu vực bếp được lát gạch men cao cấp giúp lau dọn được dễ dàng hơn. Không gian phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện hiện đại nhất chính giúp người nội trợ nẫu những bữa cơm ngon cho gia đình.
 
Mỗi phòng tắm đều được lắp các thiết bị nhà tắm hiện đại: phòng xông hơi, bể sục… đây sẽ là nơi mà các thành viên trong gia đình thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 
Thiết kế phòng ngủ master chung cư Vinhomes Skylake toát lên vẻ đẹp trang nhã, tinh tế với tông màu trắng thanh nhã. Điểm nhấn của căn phòng là bức tranh tĩnh vật với màu sắc tươi sáng mang sinh khí vào trong phòng.  Hệ rèm 2 lớp với tông màu tím pastel giúp điều tiết ánh sáng phù hợp với nhu cầu dùng. Các phòng ngủ phụ thiết kế thích hợp với sở thích và cá tính của từng thành viên trong gia đình.

Điều đặc biệt đối với các căn hộ thuộc thiết kế chung cư Vinhomes Skylake là hệ thống an ninh được bố trí rất tốt. Mỗi căn hộ đều được lắp đặt chuông cửa hình ảnh kết hợp với chìa khóa ngừa  cùng hệ thống bảo vệ của từng khu giúp những cư dân trong khu thị thành luôn yên tâm và tin cẩn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

1